Nghệ thuật tặng quà cho người yêu (P.2)

Thứ năm - 09/07/2015 12:00
 
 

Tặng quà cho người yêu cũng là một “nghệ thuật”. Người thành công chính là người đem đến nụ cười, niềm vui cũng như sự xúc động cho người được nhận.

Như đã hứa, hôm nay mình sẽ chia sẻ tiếp với các bạn thêm 5 gợi ý giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhưng không kém phần ý nghĩa cho một nửa kia của mình.

Quà tặng phải hợp túi tiền của mình




Nếu bạn là sinh viên, đang sống dựa vào nguồn trợ cấp rất hạn chế của gia đình, mà bạn tặng ai món quà có giá trị tương đối lớn, thì không khỏi làm cho họ …ái ngại. Và nếu người đó có hoàn cảnh kinh tế cũng không dư dả gì, lại phải lo lúc khác mua tặng lại bạn cái gì tương xứng, đâm ra khó xử cho họ. Vô tình biến việc tặng quà từ một việc vui thành ra lo nghĩ là lãng phí, vì món quà đó chưa chắc là thật cần với họ.

Món quà nên có ý nghĩa riêng của nó


Qùa tặng Nét ta


Ý nghĩa đó không nên quá khó hiểu, mà sao cho người nhận dễ đoán ra được. Bởi vì đôi khi có những người nhận quà tặng nhưng nghĩ mãi không ra, phải gọi điện hỏi tư vấn xem món quà đó có ý nghĩa gì? Có khi cả câu nói cũng khó hiểu như câu đố, biến việc tặng quà thành thử trí thông minh của nhau.

Thực ra,bản thân việc tặng quà đã nói lên tình cảm của mình, ý nghĩa món quà ở chỗ, nó gợi nhớ một kỉ niệm khó quên, biểu lộ lòng ngưỡng mộ chứ không phải để đánh đố nhau.

Chọn những món quà lãng mạn



Qùa tặng Nét ta


Với những món quà như thế, bạn chắc chắn sẽ thêm điểm trong mắt nàng và có thể giúp mối quan hệ của bạn với nàng bền vững hơn. Bạn có thể chọn mua một quyển sách nói về tình yêu, quần áo, một loại tinh dầu thơm, nến hoặc hoa…Đây chỉ là một vài gợi ý và sẽ càng lãng mạn hơn nếu bạn nghĩ ra được một món quà mang phong cách của riêng bạn.

Thêm một vài thứ bất ngờ trong món quà

Qùa tặng Nét ta


Bạn có bao giờ nghĩ tới điều này chưa? Việc bạn tặng quà cho nàng thể hiện sự quan tâm của bạn nhưng nếu bạn có thêm một chút hài hước trong món quà thì sẽ càng có ý nghĩa hơn. Do đó một món quà trang nhã pha chút hài hước trong đó sẽ tạo cho nàng có được niềm vui nhân đôi. Ví dụ trước khi tặng quà, bạn có thể đưa cho nàng một chỉ dẫn để bắt nàng làm theo, hoặc một trò chơi nhỏ và khi nàng hoàn tất sẽ được nhận món quà của bạn.

Tặng như thế nào?



Qùa tặng Nét ta


Không nên tặng quà cho ai ở chỗ đông người, trừ trường hợp tặng hoa. Tốt nhất nên gặp riêng và cần tỏ ra trân trọng người được tặng.

Tặng quà là một hành vi đẹp trong văn hóa giao tiếp, nó đòi hỏi cung cách tặng quà phải đẹp và có văn hóa. Có những món quà gần như chẳng có ý nghĩa về mặt kinh tế, nhưng làm người được tặng sung sướng đến cảm động và họ nâng niu, trân trọng mãi món quà đó, như một vật lưu niệm để thương để nhớ suốt đời.

Tặng quà cho người yêu cũng là một “nghệ thuật”. Người thành công chính là người đem đến nụ cười, niềm vui cũng như sự xúc động cho người được nhận. Do đó, khi tặng quà cho đối phương hãy đặt cách tặng và tình cảm lên đầu để nàng/chàng có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn