Qùa tặng gỗ

Thứ ba - 14/07/2015 15:57
 
 

Với đặc trưng của gỗ không chỉ bền đẹp mà còn mộc mạc, gần gũi với thiến nhiên, nên từ ngàn xưa đến nay, gỗ có thể được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong các sản phẩm trang trí và quà tặng gỗ.

Với đặc trưng của gỗ không chỉ bền đẹp mà còn mộc mạc, gần gũi với thiến nhiên, nên từ ngàn xưa đến nay, gỗ có thể được sử dụng trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là trong các sản phẩm trang trí và quà tặng gỗ. Hiện nay, có nhiều sản phẩm quà tặng gỗ rất được ưa chuộng như lịch gỗ để bàn đa năng, hộp và bút khắc gỗ, kệ cắm bút gỗ đa năng, đồng hồ gỗ...

Các quà tặng gỗ này được làm từ loại gỗ ngoại nhập như Mapple hay thông, hoặc các loại gỗ cao cấp trong nước như gỗ hương, gỗ lòng mức... Để đáp ứng nhu cầu của thị trường hiện nay, các quà tặng gỗ không chỉ được thiết kế ngày càng độc đáo, đa dạng, gia công tỉ mỉ, àm còn có thể chạm khắc logo công ty, thương hiệu doanh nghiệp hoặc có thể chạm khắc theo yêu cầu của khách hàng... để có thể vừa dùng làm quà tặng, vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Dưới đây là một vài sản phẩm quà tặng gỗ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay tại Qùa tặng Nét ta:



Xem thêm các sản phẩm quà tặng khác tại http://monqua.vn/
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn