Không gian Nét ta - Cái tên nói lên ý nghĩa

Thứ năm - 23/07/2015 22:49
 
 

Không gian Nét ta - Cái tên nói lên ý nghĩa

" - Alo, quà tặng Nét ta nghe ạ?
      - Chị ơi, cho e hỏi bên mình có bán ly sứ in hình theo yêu cầu phải không ạ?
  - Uhm, đúng rồi nha e.
      - In 2 cái có làm không chị?
  - Có nha e, bên chị 1 cái cũng làm e nhé :)
      - Dạ, zậy giờ muốn đặt hàng thì làm sao chị?
  - Em gửi hình vào email thietke@nettaco.com nha e.
      - Dạ, thietke@ net ta viết sao zậy chị?
  - "N e t t a" nha e. 
      - Dạ rồi, e cảm ơn chị nhé."

Trên đây là cuộc nói chuyện điện thoại mà 1 ngày shop gặp rất nhiều. điều đáng chú ý ở đây là hầu như tất cả mọi người khi nghe đến từ nét ta là cứ ngỡ nó là tiếng anh và không biết viết như thế nào nên đều hỏi lại nhân viên shop. Chính vì thế nên hôm nay shop chia sẻ với mọi người về nguồn gốc và ý nghĩa của 2 từ nét ta, mong rằng sau khi đọc xong bài này thì mọi người sẽ không còn "bỡ ngỡ" khi nghe đến tên shop nữa nhé.

Qùa tặng Nét ta là tên gọi tắt, còn tên đầy đủ là Công ty TNHH Không gian Nét ta. "Không gian Nét ta", thoạt nghe có vẻ khó hiểu phải không nào? "Netta, nghe cứ như  tiếng Anh, mà lại còn Không gian Nét ta, nghe cứ như là Tây ta lẫn lộn???” có phải đấy là suy nghĩ đầu tiên của bạn khi nghe đến tên shop? Nhưng thật ra, nếu nghĩ 1 cách đơn giản thì lại cực kì dễ hiểu đấy. Người ta vẫn thường bảo “Đẳng cấp là nhất thời, phong cách là mãi mãi”, Nét ta ở đây chính là nét riêng, là phong cách riêng của mỗi người, Không gian Nét ta chính là nơi để mọi người thể hiện nét riêng, phong cách riêng của mình.


Qùa tặng Nét ta


Vì vậy, quà tặng Nét ta ra đời với mong muốn mang lại những món quà độc đáo, mang nét riêng, thể hiện được phong cách của người tặng/người nhận, bởi vì “giá trị của món quà không nằm ở số tiền nhiều hay ít, mà ở tấm lòng của người tặng và ý nghĩa của món quà”.

Giờ thì các bạn đã có thể hiểu dễ dàng viết tên shop cũng như hiểu được ý nghĩa của Qùa tặng Nét ta/Không gian Nét ta rồi nhỉ?





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn