Nghệ thuật tặng quà cho người yêu (P.1)

Thứ tư - 08/07/2015 11:50
 
 

Nghệ thuật giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa cho người ấy.

Quà tặng là một phần không thể thiếu của các cặp đôi trong khi yêu. Lý do để tặng quà thì có rất nhiều như tặng quà vào các ngày lễ Valentine, 8/3, 20/10, sinh nhật đối phương hay thậm chí là bỗng dưng thích thì tặng mà không có lý do gì đặc biệt. Việc tạo ra một số bất ngờ trong việc tặng quà của bạn sẽ tăng thêm giá trị món quà cũng như ý nghĩa của nó.

Qùa tặng Nét ta

Để chọn được một món quà đẹp và vừa ý cho người yêu đã là một vấn đề khó, cách tặng quà lại càng khó hơn và đôi khi quà tặng lại không bằng cách tặng bởi quà tặng có thể đẹp nhưng cách tặng lại hờ hững thì chẳng những không làm đối phương thấy vui mà còn cảm thấy buồn và thất vọng. Sau đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 2 gợi ý mình sưu tầm được giúp bạn chọn được một món quà như ý cho người yêu của mình.

 Qùa tặng Nét ta


Qùa tặng Nét taChọn quà một cách cẩn thận


Không có gì tệ hơn nếu bạn chọn mua một món quà cho nàng mà chẳng hề quan tâm gì tới món quà đó mà chỉ   tặng quà cho qua chuyện. Để chọn mua một món quà ưng ý thì bạn phải chút công sức đi ” săn lùng ” ở những   nơi chuyên bán quà tặng như shop quà tặng , siêu thị … Điều quan trọng là bạn phải để ý người nhận quà thường quan tâm đến điều gì hoặc thích gì và bạn nên chọn một món quà như thế.
 
Muốn thế, trước khi tặng ai quà gì bạn phải thăm dò ,quan sát rất tế nhị. Chẳng hạn cô gái muốn tặng người yêu một cái áo thun in hình của 2 người, nhưng lại không biết size áo của anh ta nên mua phải cái áo to quá hoặc nhỏ quá không mặc được. Tất cả những sở thích đó phải được khéo léo thăm dò, có khi phải nhờ “ tình     báo ” mới biết được.

 

Qùa tặng Nét taTránh tặng quà theo thói quen

Kẻ thù của nghệ thuật tặng quà chính là thói quen. Thói quen là khi bạn làm một điều gì đó thường xuyên đến nỗi nó trở nên quá quen thuộc với bạn. Hãy tưởng tượng một sáng thứ 7 bạn được tặng một món quà vào lúc bạn thức dậy. Và mỗi sáng thứ 7 bạn đều nhận được một món quà như thế trong 51 tuần kế tiếp. Hẳn nhiên bạn sẽ trông đợi một món quà vào sáng thứ 7 của tuần thứ 52, và nếu không nhận được ,chắc chắn bạn cho rằng có điều gì không ổn.

Bạn nên cố gắng đừng tặng quà cho nàng quá thường xuyên, và theo lời khuyên của các nhà tâm lý hãy tặng những món quà bất ngờ và ngẫu nhiên với khoảng cách từ 3 đến 6 tuần giữa hai món quà. Tuy nhiên đừng có cứ 3 tuần tặng quà 1 lần, vì nàng sẽ nhanh chóng nhận ra các quy luật 3 tuần ấy. Tốt hơn nên thay đổi tùy hứng khoảng cách giữa những lần tặng quà và thời gian tặng quà trong ngày, nếu hôm nay bạn tặng quà khi nàng thức dậy, lần sau hãy mang đến một món quà vào lúc nàng ăn tối.

Ở bài sau mình sẽ chia sẻ với các bạn thêm 6 gợi ý giúp bạn chọn được món quà thật ý nghĩa cho 1 nửa kia của mình nhé.




Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn