Qùa tặng không bằng cách tặng

Thứ hai - 06/07/2015 14:08
 
 

Giá trị của món quà không nằm ở số tiền nhiều hay ít, mà nằm ở tấm lòng của người tặng và giá trị ý nghĩa của món quà.

Trong cuộc sống, tất cả chúng ta đều trải qua việc tặng quà và nhận quà tặng từ người khác. Một năm có biết bao nhiêu dịp để tặng quà cho nhau, nào là sinh nhật, lễ Tết, Giáng Sinh, ngày kỷ niệm hay thậm chí chỉ đơn giản để làm vui lòng ai đó. Tặng quà là cách chúng ta thể hiện sự quan tâm tới nhau. Cho nên, khi tặng quà, chúng ta luốn muốn người nhận vui vẻ.

Món quà

Vì vậy, khi tặng quà cho một người nào đó, giá trị của món quà không quan trọng bằng việc bạn đã nghĩ đến người đó và muốn làm gì cho người đó. Một câu nói mà ta cần nhớ là “Qùa tặng không quan trọng bằng cách tặng”. Khi một người nhận được một món quá, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy vui.

Monqua.vn

Qùa tặng chứa đựng tình cảm. Bất kì quà tặng nào đều thể hiện tình cảm đặc biệt của người tặng. Do vậy, việc bạn chọn quà, bắt buộc phải xuất phát từ tình cảm của bạn và khiến người nhận cảm nhận được tấm lòng của bạn.

monqua.vn
Về chất lượng của quà tặng mà nói, giá trị của nó không nằm ở số tiền nhiều hay ít, mà nằm ở tấm lòng của người tặng và giá trị ý nghĩa của món quà. Do vậy, khi chọn quà, phải nghĩ đến tính nghệ thuật, tính hấp dẫn, tính lưu niệm... cố gắng nghĩ theo cách mới nhất để không đi theo lối mòn.



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn