Mẹo tự in hình lên áo thun đơn giản mà đẹp

Thứ bảy - 24/10/2015 10:18
 
 

Tự in hình lên áo thun là cách mà giới trẻ hiện nay thể hiện cá tính của mình qua việc lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của bản thân hoặc của bạn bè, tình yêu, tình gia đình nồng ấm

Tự in hình lên áo thun là cách mà giới trẻ hiện nay thể hiện cá tính của mình qua việc lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của bản thân hoặc của bạn bè, tình yêu, tình gia đình nồng ấm, những con số, con chữ qua những chiếc áo, để khi đi đâu mang nó lên người ta như cảm thấy họ đang đồng hành hoặc đơn giản là cách thể hiện cá tính mỗi người.

Tự in lên áo thun bằng mẹo đơn giản
Tự in lên áo thun bằng mẹo đơn giản
 
Những chiếc áo thun của bạn rồi cũng có lúc bạc màu, lỗi thời vì thời gian, nhưng nêú nó được tự in bởi hình ảnh của cá nhân, những thiết kế ngộ nghĩnh của bạn hoặc người thân bạn thì bỗng chốc trở nên độc đáo và cá tính vô cùng. Mặc dù vậy, bạn không cần phải đến các tiệm, chỉ vài cách nhỏ dưới đây là bạn đã có những bức hình đẹp nhất được in lên áo mà bạn yêu thích nhất.

Tự in lên áo thun theo phong cách riêng của mình
Tự in lên áo thun theo phong cách riêng của mình
 
Tự in hình lên áo thun cực dễ mà ai cũng có thề làm

Tự in lên áo thun tại nhà
Tự in lên áo thun tại nhà
 
Để tự in hình lên áo thun không phải là chuyện khá khó khăn mà bạn không thực hiện được, ngược lại nó sẽ cực dễ dàng nếu bạn thử làm theo các bước dưới đây.
Đầu tiên, bạn cần sử dụng nguyên liệu chính như: áo phông hoặc áo thun trơn, sơn phun màu tùy ý thích của mỗi người, bảng cuộn màu, giấy, thước, bút chì, bàn là, kéo, chổi sơn.

Hướng dẫn tự in lên áo thun tại nhà
Hướng dẫn tự in lên áo thun tại nhà
 
Tiếp đó để tự in hình lên áo thun dễ dàng bạn cần dùng thước và bút chì thiết kế lên giấy A3 hoặc A4 những hình ảnh tùy thích nó có thể là các con số đáng nhớ của bạn, những bức tranh ngộ nghĩnh, hài hước hay tâm trạng hoặc đơn giản là nét phát họa của một ai đó bạn yêu mến. Ở bước này, tùy vào tài nghệ vẽ tranh của bạn mà cho ra đời các sản phẩm đẹp hay xấu, nhưng tóm lại bao giờ những thứ mình tự làm ra sẽ ý nghĩa và đáng trân trong hơn hết.

Hướng dẫn tự in lên áo thun đơn giản nhất
Hướng dẫn tự in lên áo thun đơn giản nhất
 
Bước tiếp theo trong việc tự in hình lên áo thun là bạn cần đổ sơn ra bản pha màu sau đó dùng chổi sơn trộn thật đều đến khi có cảm giác sơn được hòa tan với nhau. 

Tự in lên áo thun được nhiều bạn trẻ thích thú
Tự in lên áo thun được nhiều bạn trẻ thích thú
 
Sau đó, đặt tờ giấy mà bạn đã cắt xong lên áo, giữ phần giấy đó, bạn nhẹ nhàng ướm lên chiếc áo mà mình muốn in, tại vị trí đã chọn, bạn ấn nhẹ nhàng.

Tự in lên áo thun thu hút khách hàng quan tâm
Tự in lên áo thun thu hút khách hàng quan tâm
 
Để việc tự in hình lên áo thun được diễn ra suôn sẻ bạn cần sử dụng bàn là ép phần giấy này xuống áo thật chặt. Tiếp theo bạn dùng chổi sơn để quét sơn lên tờ giấy đó, không nên để sơn lem ra ngoài như vậy sẽ làm mất thẩm mỹ chiếc áo của bạn hoặc thậm chí bạn phải bỏ đi vì nó không còn dùng được nữa.

Tự in lên áo thun sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn
Tự in lên áo thun sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn
 
Cuối cùng, để kết thúc việc tự in hình lên áo thun bạn cần để khô và bóc phần giấy trắng ra là đã xong. Kết thúc buổi làm việc bạn đã có một thành phẩm là chiếc áo thun được in chữ, in hình dễ thương theo ý của mình.

Tự in lên áo thun hãy nói theo cách của bạn
Tự in lên áo thun hãy nói theo cách của bạn
 
Việc tự in hình lên áo thun hoàn toàn dễ để thực hiện phải không bạn? Hãy tự thiết kế cho mình những chiếc áo thun có hình ảnh của mình hoặc của người thân mà bạn yêu thích nhất để khi đi đâu bạn có thể nhớ đến họ và thấy như họ đang đồng hành cùng với mình. 
Triệu Dủ
Từ khóa: tự in hình lên áo thun, tu in hinh len ao thun
 
 
 

Tác giả bài viết: Triệu Dủ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn