Dịch Vụ In Hình Lên Áo Thun Theo Yêu Cầu

Thứ sáu - 16/10/2015 09:35
 
 

Dịch vụ in hình lên áo thun đang gây sốt trong giới trẻ thành phố, người mang có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Dịch vụ in hình lên áo thun đang gây sốt trong giới trẻ thành phố, người mang có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Dịch vụ in hình lên áo thun đang gây sốt trong giới trẻ thành phố, người mang có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.

 

Tuy mới nở rộ gần đây, nhưng dịch vụ in hình theo yêu cầu lên áo thun đang phát triển ngày càng rầm rộ. Nhiều bạn trẻ lựa chọn hình thức này để thể hiện được phong cách thời trang, cá tính cũng như sở thích của mình. Những khách hàng khác lại muốn được lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ này của mọi người ngày càng cao.


 

Hiện nay, phương thức dịch vụ in hình theo sở thích của người mặc lên áo thun được những cửa hàng in đầu tư và phát triển bằng những thiết bị hiện đại hơn. Vì vậy, thời gian lấy áo cũng như chi phí cũng được cắt giảm rất nhiều. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể mặc được những chiếc áo có in những hình ảnh đáng yêu của mình rồi. Điều này mang lại sự nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

Dịch vụ in ảnh, hình lên trên áo thun được sáng tạo với thiết bị chính là máy ép nhiệt. Cách thức làm việc của máy này được vận hành như sau, Trước lúc in hình trên áo, ảnh sẽ được in lên tờ giấy đặc biệt của máy in laser. Tấm hình đó sẽ được úp trên áo đúng chỗ cần in và cho vào máy ép nhiệt trong khoảng 40 giây để in tất cả màu sắc của tấm hình vào áo. Tấm giấy có hình sẽ được lột khi mới ép xong, lúc này hình đã được in lên áo.


Với cách sử dụng thiết bị máy in truyền nhiệt như vậy, các công ty kinh doanh dịch vụ in đảm bảo rằng hình ảnh lên trên áo thun sẽ được hiển thị màu sắc nét, không bị tróc hay mất màu, thậm chí có thể giặt bằng máy và sử dụng các loại bột giặt có chất tẩy. Các công ty này thường có giá cao hơn những cửa hàng in thường, vì chi phí đầu tư máy cao và loại giấy sử dụng để in ảnh cũng là loại đặc thù của máy truyền nhiệt. Tuy nhiên, có một nhược điểm đối với dịch vụ là hình ảnh chỉ được in lên áo thun có màu nhạt như trắng, hồng, vàng chứ không thực hiện được đối với những áo có màu đậm.


 

Những công ty kinh doanh dịch vụ in hình lên áo thun theo yêu cầu của khách hàng ngày càng phát triển, vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
 

Vương Thảo

Từ khóa: dịch vụ in hình lên áo thun, dich vu inh hinh len ao thun

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn