In hình lên áo thun giá bao nhiêu phù hợp cho sinh viên

Thứ hai - 26/10/2015 06:15
 
 

In hình lên áo thun giá bao nhiêu? In hình ở đâu rẻ? In ở đâu chất lượng tốt? Đó là những câu hỏi phổ biến nhất của các bạn sinh viên khi có ý định in áo thun làm đồng phục lớp hoặc làm sự kiện.

In hình lên áo thun giá bao nhiêu? In hình ở đâu rẻ? In ở đâu chất lượng tốt? Đó là những câu hỏi phổ biến nhất của các bạn sinh viên khi có ý định in áo thun làm đồng phục lớp hoặc làm sự kiện. Trên thực tế, bảng giá in áo thun có biến động khá lớn tại nhiều cửa hàng nên bạn hoàn toàn có thể bị in áo đồng phục đắt nếu không hiểu cách tính giá.

In hình lên áo thun giá rẽ nhất
In hình lên áo thun giá rẽ nhất
 
Để biết in hình lên áo thun có giá bao nhiêu, bạn nên tham khảo thêm những yếu tố ảnh hưởng đến giá in áo dưới đây để có kinh nghiệm phân tích và ước lượng được mức giá hợp lý nhất.

In hình lên áo thun chất lượng cao
In hình lên áo thun chất lượng cao
 
Đặc điểm các kiểu in hình lên áo thun

In hình lên áo thun cho các cặp đôi
In hình lên áo thun cho các cặp đôi
 
Bạn biết không, hiện nay có rất nhiều những kiểu in khác nhau lên áo. Mỗi một kiểu in sẽ phù hợp với một vài chất liệu vải riêng và có những lưu ý riêng nên bạn cần chú ý để lựa chọn vải áo sao cho phù hợp. Hơn nữa, giá in hình lên áo thun bao nhiêu cũng phụ thuộc một phần vào kiểu in. Kiểu in hiện đại với công nghệ phức tạp thì đương nhiên giá thành trên áo sẽ cao hơn.

In hình lên áo thun theo nhóm
In hình lên áo thun theo nhóm
 
Hiện nay có rất nhiều cách in áo thun khác nhau như in hệ nước, in hệ dầu, in mực, in dạ quang, in lụa… Để biết rằng hình mình định in có giá in áo thun là bao nhiêu thì bạn hãy mang hình đến monqua.vn để kiểm tra các đặc điểm của hình nhé. Việc lựa chọn sai phương pháp in, sai chất liệu vải có thể khiến cho quá trình in khó khăn hoặc hình dễ bong khỏi áo.

In hình lên áo thun với công nghệ hiện đại
In hình lên áo thun với công nghệ hiện đại
 
Giá in áo thun phụ thuộc vào số lượng áo

In hình lên áo thun cực dễ thương

 
In hình lên áo thun cực dễ thương
 
Giá áo thun thường tỷ lệ nghịch với số lượng áo bạn in. Có nghĩa là bạn in càng nhiều áo thì giá sẽ càng giảm. Nhưng để có được các mức giá hợp lý, bạn nên biết chính xác mình cần in bao nhiêu áo và dự phòng thêm bao nhiêu áo. Từ đó, bạn nên có phương án thương lượng với chủ cửa hàng in để biết với số lượng áo như vậy thì giá in áo thun là bao nhiêu, có giảm được trên số áo và số hình in hay không..

In hình lên áo thun với mức giá hợp lý nhất
In hình lên áo thun với mức giá hợp lý nhất
 
Một kinh nghiệm nhỏ khác nữa là bạn nên hỏi vài cửa hàng để có được mặt bằng chung giá in hình lên áo thun cho sinh viên là bao nhiêu hoặc mức giá cụ thể cho cách in mà bạn dự định sẽ in. Như vậy, bạn sẽ biết được mình cần chi bao nhiêu tiền cho việc in một chiếc áo và được giảm bao nhiêu khi in với số lượng lớn , giá in áo thun sinh viên phụ thuộc vào hình in.

In hình lên áo thun nhiều màu sắc
In hình lên áo thun nhiều màu sắc
 
Hình ảnh được chọn để in lên áo cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để quyết định giá in của áo thun. Hình ảnh càng sặc sỡ, nhiều, màu, kích thước lớn và in cả ở hai mặt áo thì giá sẽ càng đắt. Ngược lại, nếu bạn in áo thun sinh viên bằng những hình ảnh đơn màu, hoặc chỉ có chữ, kích thước nhỏ, không chiếm phần lớn diện tích hai mặt áo thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

In hình lên áo thun theo chất liệu vãi
In hình lên áo thun theo chất liệu vãi
 
Giá in áo thun cho sinh viên phụ thuộc vào chất liệu vải may áo

Xác định in hình lên áo thun giá bao nhiêu
Xác định in hình lên áo thun giá bao nhiêu
 
Yếu tố này có thể ảnh hưởng mà cũng có thể không ảnh hưởng tới giá tiền của chiếc áo thun sau khi đã in xong. Đơn giản là vì, nếu bạn chia riêng biệt thành nguồn giá bao nhiêu khi in hình lên áo thun sinh viên và nguồn lấy áo thun riêng thì giá áo không ảnh hưởng tới giá in.

In hình lên áo thun theo ý khách hàng
In hình lên áo thun theo ý khách hàng
 
Nhưng ngược lại, nếu như bạn đặt áo và in tại cùng một cửa hàng, chọn loại vải chất lượng cao để phù hợp với phương pháp in đời mới thì giá áo đương nhiên sẽ tăng lên.

In hình lên áo thun uy tín nhất
In hình lên áo thun uy tín nhất
 
Việc xác định rõ in hình lên áo thun giá bao nhiêu là một biện pháp để các sinh viên có thể cân đối ngân sách trong việc làm áo thun đồng phục. Nếu bạn còn thắc mắc về các phương pháp in hay giá cụ thể của những loại hình in thì hãy liên lạc tại địa chỉ monqua.vn này, các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Đào Thu
Từ khóa:  in hình lên áo thun giá bao nhiêu, in hinh len ao thun gia bao nhieu
 
 

Tác giả bài viết: Đào Thu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn