Cách in hình lên ốp lưng Iphone 4 ấn tượng

Thứ năm - 05/11/2015 11:04
 
 

Dịch vụ in hình lên ốp lưng Iphone 4 ra đời khá lâu nhưng vẫn tạo được sức hút để thỏa mãn những băn khoăn: Làm sao để giữa hàng triệu người xài Iphone 4 dế yếu của bạn vẫn nổi bật?

Dịch vụ in hình lên ốp lưng Iphone 4 ra đời khá lâu nhưng vẫn tạo được sức hút để thỏa mãn những băn khoăn: Làm sao để giữa hàng triệu người xài Iphone 4 dế yếu của bạn vẫn nổi bật? Làm sao để có một món quà độc đáo, ý nghĩa, không đụng hàng tặng bạn bè, người thân?
 
In hình lên ốp lưng Iphone 4
In hình lên ốp lưng Iphone 4 độc đáo, lạ mắt
 
Ngày nay để bảo vệ smartphone có nhiều loại bao chống trầy, chống va đập khá hiệu quả. Vì vậy, các loại bao, viền hay ốp lưng điện thoại lên ngôi và ngày càng thay đổi về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhưng việc in công nghiệp lại cho ra các loại ốp lưng giống y hệt nhau, điều này cản trở các bạn thanh niên, tuổi teen thể hiện cá tính, phong cách riêng cũng như sự đụng hàng là việc các bạn không bao giờ thích. Vì vậy, dịch vụ in hình các bạn tự chọn hoặc tự thiết kế lên ốp lưng Iphone 4 ra đời như là một bước đột phá trong việc thể hiện cái tôi cá nhân cũng như thêm cảm hứng, cảm xúc khi sử dụng điện thoại.
 
In hình lên ốp lưng Iphone 4 tạo ấn tượng cho dế yêu của bạn
In hình lên ốp lưng Iphone 4 tạo ấn tượng cho dế yêu của bạn
 
2. Cách in hình lên ốp lưng Iphone 4 ấn tượng
Để in hình lên ốp lưng bạn cần một máy ép nhiệt, nhưng nếu chỉ để sử dụng cá nhân thì việc đầu tư này khá tốn kém nên đơn giản nhất là bạn cần ra nhờ sự giúp đỡ của các công ty chuyên ép hình hoặc các dịch vụ có sẵn. Nhiệm vụ của bạn là tự thiết kế mẫu mã hoặc chọn hình ảnh: hình cá nhân, hình nhóm, hình người bạn muốn tặng làm quà, hình thiên nhiên,... bất cứ hình nào bạn thích. Cần lưu ý chọn kích thước vừa phải, tránh quá nhỏ ảnh hưởng đến chất lượng khi in sẽ bị vỡ ảnh mất thẩm mĩ.
 
In hình lên ốp lưng Iphone 4 theo yêu cầu khách hàng
In hình lên ốp lưng Iphone 4 theo yêu cầu khách hàng
 
Quy trình in hình lên ốp lưng smartphone Iphone 4 diễn ra như sau: bạn thống nhất với đại diện dịch vụ hình ảnh bạn muốn in, nếu không bạn có thể nói ý tưởng sau đó người ta sẽ thiết kế giùm bạn. Sau khi thống nhất hình in, bạn chọn loại ốp lưng nhựa cứng hay nhựa dẻo tùy sở thích. Ngay sau khi in xong, shop sẽ liên lạc lại ngay cho bạn. Dịch vụ in ảnh có mức giá khá rẻ nên rất được giới sinh viên, học sinh rất ủng hộ.
 
In hình lên ốp lưng Iphone 4 dễ thương, ngộ nghĩnh
In hình lên ốp lưng Iphone 4 dễ thương, ngộ nghĩnh
 
3. Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ in hình lên ốp lưng Iphone 4?
Tìm địa chỉ in hình không khó đặc biệt in lên ốp lưng Iphone 4, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng cũng như hình ảnh sắc nét như ý. Công ty TNHH Không gian Nét ta là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm quà tặng được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, độc đáo và chất lượng sản phẩm. Một trong số những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều là in hình lên ốp lưng dành cho điện thoại Iphone 4 với giá cả phải chăng, nhanh gọn và phong cách.
 
In hình lên ốp lưng Iphone 4 sang trọng, quý phái
In hình lên ốp lưng Iphone 4 sang trọng, quý phái
 
Tặng một món quà không đụng hàng sẽ làm người nhận vô cùng thích thú, đặc biệt thiết kế đó còn gợi nhắc kỉ niệm giữa bạn và người nhận. Hãy thắt chặt tình thân bằng những món quà tặng thú vị, đơn giản và tinh tế mà ốp lưng in hình theo yêu cầu là một gợi ý cho bạn.

Xem thêm hình ảnh ốp các dòng ốp lưng in hình theo yêu cầu tại http://monqua.vn/vi/shops/In-hinh-len-op-lung-dien-thoai-vo-dien-thoai/ nhé.
 
 

Tác giả bài viết: Ánh Trần


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn