Teen chỉ nhau bí quyết in ốp lưng đẹp cho iPhone 5s cực cute

Thứ tư - 16/03/2016 00:22
 
 

In ốp lưng đẹp cho iPhone 5s sao thật cute và ấn tượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động và cực phong cách?

In ốp lưng đẹp cho iPhone 5s sao thật cute và ấn tượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động và cực phong cách?

Nếu bạn đang sở hữu trên tay chiếc iPhone 5s “sang chảnh” thì tại sao bạn lại không tận dụng điều này để làm mới và độc lạ chiếc điện thoại của mình? Hãy thử tạo sự chú ý, thể hiện phong cách, thể hiện các châm ngôn sống bản thân hay đơn giản là diễn tả được sự trẻ trung, hiện đại qua những sticker đáng yêu bằng cách in ốp lưng đẹp cho điện thoại iPhone 5s.

        Ốp lưng handmade cá tính

 

1.      Các gợi ý in ốp lưng cho iPhone 5s

Nếu bạn đang bị “tịt” ý tưởng để thiết kế mẫu in ốp lưng thì hãy thử các gợi ý sau:

In ốp lưng theo tính cách: Bạn nhí nhảnh, trẻ trung, hay bạn lãng mạn, thích sống nội tâm, bạn thích giao lưu bạn bè hay thích chiêm nghiệm cuộc sống? hãy thể hiện những suy nghĩ ấy bằng câu slogan yêu thích hoặc bằng hình ảnh đáng yêu mà bạn vẫn thường dùng làm avatar, cover trên mạng xã hội lên iPhone 5s.

In ốp lưng đẹp cho điện thoại iPhone 5s để làm quà tặng: bạn đang say nắng anh chàng nào đó hay sắp đến sinh nhật nhỏ bạn thân nhưng chưa biết tặng quà gì cho người ta thì hãy nghĩ ra một hình ảnh ấn tượng và quen thuộc giữa hai người rồi in lên ốp lưng, đó là món quà vô cùng ý nghĩa đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy các hình tượng hoạt hình như anh chàng người tuyết đáng yêu, chú million ngơ ngác hay hình ảnh cô công chúa xinh đẹp để in lên ốp lưng điện thoại cũng vô cùng đặc biệt và ấn tượng.

      Hướng dẫn làm ốp lưng đơn giản

 

2.      Ở đâu đáp ứng mọi nhu cầu in ốp lưng đẹp cho iPhone 5s theo ý muốn?

Có ý tưởng rồi, vậy chúng ta nên in ốp lưng ở đâu? Hãy đến quà tặng Netta (monqua.vn) nhé. Với các nhân viên thân thiện, dễ thương và tâm lý, bạn sẽ được Netta hỗ trợ cẩn thận từ khâu thiết kế, đến khâu in ốp lưng, giúp bạn có được sản phẩm đẹp mắt, hài lòng nhất đấy.

Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy quá khó khăn khi chọn ý tưởng lạ thì hãy tham khảo các mẩu in ốp lưng có sẵn thật đẹp dành cho điện thoại iPhone 5s trên website của Retta: monqua.vn để có thêm cảm hứng sáng tạo sau đó yêu cầu in ốp lưng theo ý muốn, Retta sẽ luôn chào đón bạn và giúp bạn chắp cánh mọi ý tưởng tuyệt vời của mình bất kỳ lúc nào.

      Ốp lưng đơn giản và cá tính

 

Trẻ, hãy thử, trải nghiệm và cảm nhận. Nếu bạn cảm thấy thật chán với hình ảnh những chiếc ốp lưng quen thuộc bày bán ở khắp các cửa hàng hay bạn muốn tặng cho nửa kia một một quà thật ý nghĩa thì đừng ngần ngại thiết kế và in cho mình một chiếc ốp lưng cực cá tính, cute, xinh đẹp và đáng yêu cho điện thoại iPhone 5s nhé.

 

Từ khóa: in ốp lưng đẹp cho iphone 5s, in op lung dep cho iphone 5s

 

 

Tác giả bài viết: Rosemary


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn