Khẳng định cá tính bằng dịch vụ in hình cá nhân lên ốp lưng iPhone

Thứ hai - 01/08/2016 12:14
 
 

Hiện nay, in hình lên ốp lưng iPhone 6 plus đã trở thành trào lưu trong giới trẻ, vừa bảo vệ được điện thoại, vừa khẳng định cá tính bản thân. Bạn đã thử chưa?

Hiện nay, in hình lên ốp lưng iPhone 6 plus đã trở thành trào lưu trong giới trẻ, vừa bảo vệ được điện thoại, vừa khẳng định cá tính bản thân. Bạn đã thử chưa?

Giới thiệu dịch vụ in hình cá nhân lên ốp lưng iPhone

Tại sao phải in hình lên ốp lưng?

Công dụng của chiếc ốp lưng trong việc bảo vệ điện thoại tránh những va đập và giữ cho điện thoại luôn mới thì chắc ai cũng biết. Thế nhưng, một chiếc ốp lưng đơn màu, hay những hình ảnh được in sẵn trên ốp lưng bán ngoài thị trường thật đơn điệu và nhàm chán.

Với việc in hình cá nhân lên ốp lưng iPhone sẽ giúp bạn tự tạo những hình ảnh yêu thích theo phong cách của riêng bạn, sở hữu những chiếc ốp độc nhất vô nhị, hoàn toàn không đụng hàng với bất kì ai.

Sử dụng dịch vụ in hình lên ốp lưng như thế nào?

Đây là một loại hình dịch vụ cực kỳ hấp dẫn đối với những ai có nhu cầu sở hữu những chiếc ốp của riêng mình thật độc đáo.

Khang-dinh-ca-tinh-bang-dich-vu-in-hinh-ca-nhan-len-op-lung-iPhone

Trong điều kiện khoa học công nghệ phát triển như hiện nay, giới trẻ đang hot với trào lưu in hình lên ốp lưng iPhone – một cách để thể hiện cá tính.

Thao tác đặt hàng và nhận hàng cực kỳ đơn giản. Nếu bạn có chút xíu khiếu về thẩm mỹ và đồ họa, bạn có thể tự tay thiết kế trước khi gửi về cho Shop. Ngoài ra, bạn có thể đem hình ảnh chưa qua xử lý của mình đến trực tiếp Shop hoặc gửi qua zalo/facebook/gmail, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của Quà tặng Netta sẽ giúp bạn sở hữu những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

 

Thời gian in vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 10 – 15 phút, bạn có thể đợi lấy ngay hoặc Shop sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. Thật tiện lợi để sử dụng dịch vụ in hình cá nhân lên ốp lưng iPhone phải không nào?

Khang-dinh-ca-tinh-bang-dich-vu-in-hinh-ca-nhan-len-op-lung-iPhone

Ngoài hình ảnh cá nhân mình, bạn có thể chọn hình ảnh mới lạ để in ảnh lên ốp lưng iPhone 5 như hình ảnh những diễn viên điện ảnh, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng mà mình hâm mộ, tranh hoạt hình, thiên nhiên, phong cảnh, họa tiết…

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn