Dịch vụ in hình trên ly sứ ở tphcm đẹp nhất

Thứ hai - 18/07/2016 10:24
 
 

Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một món quà độc đáo và mới lạ, dịch vụ in hình trên ly sứ ở tphcm sẽ giúp bạn có được điều đó thật đơn giản.

Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một món quà độc đáo và mới  lạ, dịch vụ in hình trên ly sứ ở tphcm sẽ giúp bạn có được điều đó, đơn giản nhưng chứa đựng cả một tấm lòng.

Có những loại in hình ly sứ nào?

Loại thứ nhất: in hình lên ly sứ trắng. Hình ảnh bạn mong muốn sẽ được hiển thị ngay trên nền thành ly. Có khá nhiều loại ly khác nhau, ly quai tròn, quai tim, quai hình thú, ly lòng màu,…

dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat2
dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat

Loại thứ hai: in hình ly sứ đổi màu. Với loại ly này thì hình ảnh sau khi được in sẽ chìm trong lớp men màu đen, chỉ khi nào bạn rót nước nóng (trên 30oC) thì hình ảnh mới hiện ra cực kỳ rõ nét. Thật là dễ dàng để tạo bất ngờ cho người được tặng đúng không nào?

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ in hình ly sứ của Quà tặng Netta?

Giá rẻ nhất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Netta luôn đẩy mạnh nhiều loại hình dịch vụ in ấn trên các chất liệu, trong đó có in ly sứ giá rẻ. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và chất lượng, Netta luôn mong muốn nhiều khách hàng hơn nữa được phục vụ với mức giá hợp lý nhất.

dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat
dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat

In hình lấy ngay. Bạn chỉ cần gửi hình hoặc đem trực tiếp tới shop, với đội ngũ thiết kế cộng với máy móc công nghệ hiện đại, bạn đã có thể lấy ngay trong vòng 15 phút tác phẩm in hình ly sứ mà bạn mong muốn. Nếu bạn ở xa không đến shop được? Bạn đừng lo, Netta sẽ ship hàng tận nơi cho bạn.

dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat1
dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat

Điều cuối cùng, ngoài in hình ly sứ giá rẻ, Netta còn có các dịch vụ in ấn trên các vật phẩm, quà tặng khác như móc khóa, áo, ốp lưng, đồng hồ, sổ tay, pha lê,… Đến với Netta, bạn thoải mái lựa chọn món quà để tặng bạn bè, người thân…

Hướng dẫn cách đặt hàng Quà tặng Netta

Bước 1: Gửi hình ngay cho chúng tôi. Nói ý tưởng mà bạn muốn thiết kế.

Bước 2: Đội ngũ thiết kế Netta sẽ thiết kế và gửi lại hình cho bạn xem sau khi hoàn tất.

dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat
dich vu in hinh tren ly su tphcm dep nhat

Bước 3: Nhận ly và thanh toán.

Thật đơn giản để sở hữu một món quà in hình ly sứ độc đáo đúng không nào?

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn