Quà Tặng Netta

https://www.monqua.vn:443


Quà phong thủy biếu sếp

Quà phong thủy biếu sếp
Quà phong thủy biếu sếp
Ngày nay, Chuyện tặng, biếu quà cho sếp dường như đã trở thành thông lệ. Không biết chuyện biếu quà có tác dụng thật không nhưng trước mắt là người tặng nhận được không ít thiện cảm từ người được tặng. Biếu sếp rượu tây, hoa quả hay quà bánh đã là thói quen xưa cũ. Vậy tại sao bạn không thử chọn loại quà biếu mới xem sao, như mua quà phong thủy biếu sếp chẳng hạn.

Chúng tôi xin gợi ý đến các bạn vài món quà phong thủy mà chắc chắn sếp của bạn sẽ rất hài lòng khi nhận được nó.

Thuyền buồm phong thủy


Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của sự thành công, đặc biệt là trong kinh doanh. Bởi người kinh doanh vẫn thường rất quan trọng về chuyện “xuôi chèo, mát mái” trong việc làm ăn. Trong phong thủy, thuyền buồm tượng trưng cho gió mang lại nhiều cuộc kinh doanh nhanh chóng và tốt đẹp, cũng như thu được nhiều lợi nhuận, điều này rất quan trọng với những người làm ăn, đặc biệt là giới doanh nhân.

Xét về tổng thể, hình ảnh thuyền buồm chỉ xếp thứ hai sau hình ảnh con rồng và khá được giới doanh nhân ưa chuộng.
Ắt hẳn, không còn gì ấn tượng hơn khi bạn chọn thuyền buồm làm quà phong thủy biếu sếp.
 
Tỳ hưu
 

Theo quan niệm cổ xưa, tỳ hưu là một loài mãnh thú hung hãn, dũng mãnh nhưng lại là loài mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành
Trong phong thủy, hình ảnh Tỳ hưu được tạo thành bởi rất nhiều chất liệu, như: bằng gỗ, đá, ngọc, sứ, đồng…
 

Về hình dáng, tỳ hưu là loại mãnh thú trên đầu có một cái sừng, có bờm, đôi khi còn có cánh, lông đuôi có tưa. Nó còn có tên gọi khác là Thiên Lộc, ý là lộc trời, chỉ sự tốt lành, may mắn.
Tỳ hưu có tác dụng mang lại điều tốt lành, chiêu tài lộc, mang đến sự may mắn cho người dùng chính vì vậy những người kinh doanh thường đặt chúng tại công ty hoặc nơi kinh doanh.
 
Cây tài lộc
 

Cây tài lộc là loại vật phẩm rất được giới văn phòng ưa chuộng. Trong phong thủy, cây tài lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại vận may, cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh.
Không những vậy, cây tài lộc còn có tác dụng chiêu tài thật sự. Chúng thường được đặt cạnh quầy thu ngân, máy đếm tiền, những nơi sang trọng trong nhà như phòng khách, phòng làm việc hoặc được bày trí tại các lối đi vào cửa hàng, cửa hiệu, công ty nhằm chiêu tài, chiêu lộc.
 

Bên cạnh đó, đặt cây tài lộc trên bàn làm việc còn có thể tinh thông trí não. Cây tài lộc được làm bằng thạch anh còn có tác dụng tốt về sức khỏe (tăng cường năng lượng dương)

Đây là vật phẩm làm quà phong thủy biếu sếp rất hữu hiệu, chắc chắn sếp của bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận được món quà tài lộc này.

Thất tinh bắc đẩu trận đồ


Đây không chỉ là một là 1 vật phẩm mà còn là một pháp khí phong thuỷ. Đặt nó trên bàn làm việc không chỉ có tác dụng , thu hút vượng khí cho chủ nhân mà còn có thể dùng để để trấn sát, trị tà. Từ trước đến nay, những người làm kinh doanh doanh luôn coi Thất tinh bắc đẩu trận đồ là bùa chú cầu may, bởi tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho công việc làm ăn của họ.

Nếu bạn là một nhân viên muốn tạo nên sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp hoặc đơn giản hơn là muốn sếp mình vui lòng thì một món quà phong thủy biếu sếp là điều không thể bỏ qua. Một món quà sang trọng và nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ làm các sếp hài lòng và thích thú.