Quà Tặng Netta

https://www.monqua.vn:443


Chọn quà cho nàng theo tính cách

chon qua cho ban gai theo tinh cach

chon qua cho ban gai theo tinh cach

Chọn quà để tặng cho nàng thật không dễ chút nào. Bên trong mỗi người phụ nữ là cả một thế giới riêng, đầy bí ẩn, mê hoặc. Hãy cố gắng tìm hiểu về thế giới riêng khó hiểu ấy, để biết tính cách của nàng thuộc loại tính cách điển hình nào để bạn chọn cho nàng những món quà đầy ý nghĩa và ấn tượng. Nàng có thể thuộc một trong 6 nhóm tính cách điển hình: lãng mạn, thực dụng, phóng khoáng, cổ điển, vui vẻ-hồn nhiên, ham học.
1. Nàng lãng mạn
Đưa cô ấy tới nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: chiếc son môi, cặp tóc... Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với nàng "romantic". Như vậy sẽ vẫn là chưa đủ, bạn cần biết phải làm cho nàng thật bất ngờ với món quà mà nàng biết bạn sẽ tặng, hãy tìm hiểu thật thầm lặng xem nàng yêu thích gì thông qua bạn bè, người thân nàng để làm cho nàng thật bất ngờ, hãy kết hợp với âm nhạc mà nàng thích khi trao quà. Ngoài ra, không gian chỗ ngồi càng đẹp và lung linh ánh sáng thì sự lãng mạng càng thăng hoa

2. Cô nàng thực dụng
Nếu cô ấy là tuýp thực dụng thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn nàng sẽ dùng được trong thời gian dài. Tốt nhất là bạn nên "điều tra" xem cô ấy đang "khao khát" thứ gì đó trong khả năng của mình, ví dụ như chiếc điện thoại đời mới, chiếc kính "xịn" hợp mốt, chiếc nhẫn vàng... thì hãy "lấp chỗ trống" đó cho nàng. Bảo đảm cô ấy sẽ "phát điên" lên vì sung sướng.

3. Cô nàng phóng khoáng
Một bộ đồ lót hay váy ngủ gợi cảm cũng là món quà mà các cô gái phóng khoáng ưa thích. Nhớ là phải đảm bảo bạn đã chọn đúng size và màu sắc yêu thích của cô ấy.

4. Cô nàng cổ điển
Ngược lại với tuýp phụ nữ phóng khoáng, những món quà tế nhị như trên không bao giờ được một cô gái có quan niệm "phong kiến" hoan nghênh.Bạn nên tặng nàng những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Một chiếc cốc hoặc một món đồ bằng pha lê có in hình hai bạn hạnh phúc bên nhau, hay đơn giản hơn là chiếc gối có ghi tên bạn cùng người ấy..., đó đều là những ý kiến không tồi. Ngoài ra, hoa cũng là thứ cô ấy thích.

5. Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên
Thú nhồi bông ngộ nghĩnh, dễ thương là món quà tuyệt nhất với những cô gái ngây thơ, trong sáng. Có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

6. Cô nàng ham học
Bạn nên tìm mua quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Ngay trang đầu tiên của cuốn sách, hãy viết cho cô ấy vài lời yêu thương. Thêm nữa, đừng quên mang theo một bông hồng trên tay. Cách này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng hết đỗi chân thành của bạn. 7. Cô nàng nhan sắc Nếu là người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa luôn là thứ làm nàng hài lòng. Trước khi mua, nên tham khảo qua các dòng sản phẩm mà cô ấy hay sử dụng. Chẳng hạn như nàng thích dùng nước hoa có mùi thơm mát hay ngọt, nàng thường trang điểm theo tông màu sáng hay tối. Từ đó, nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn, để chọn loại phù hợp với cô ấy.
Chúc bạn hạnh phúc!