Quà Tặng Netta

https://www.monqua.vn:443


Máy in hình trên áo thun: chất lượng tốt, giá phải chăng

Máy in hình trên áo thun: chất lượng tốt, giá phải chăng
Bạn mong muốn thiết kế những chiếc áo thun độc đáo, mới lạ thay cho những áo thun truyền thống? Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua máy in hình trên áo thun chất lượng tốt ở đâu?
Bạn mong muốn thiết kế những chiếc áo thun độc đáo, mới lạ thay cho những áo thun truyền thống? Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua máy in hình trên áo thun chất lượng tốt ở đâu? Để giải đáp những băn khoăn của bạn thì hiện nay trên thị trường có máy in Epeson Stylus 1390 in mực Pigment UV đáp ứng được mong muốn của bạn.

Máy in hình lên áo thun chất lượng tốt nhất
Máy in hình lên áo thun chất lượng tốt nhất
 
Máy in hình trên áo thun từ lâu đã không còn là một sản phẩm in ấn quá xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, để có một chiếc máy in hình trên áo thun chất lượng cao, hiện đại mà giá cả phải chăng thì không phải ai cũng biết.

Máy in hình lên áo thun giá rẽ phù hợp
Máy in hình lên áo thun giá rẽ phù hợp
 
Được biết đến như một sản phẩm thông minh, máy in hình trên áo thun Epson 1390 được gắn mực Pigment có độ phân giải cao, hệ thống mực in liên tục hoàn hảo tới mức chuyển đổi đầu in Advan Micro Piezo làm cho giọt thông minh tăng cường sự chuyển đổi hơn. Ngoài ra, một sự kết hợp thông minh của các lọ thuốc nhỏ thông minh chuyển đổi làm cho màu lục lam nhạt, màu lục lam, màu đỏ tươi sáng mềm mại hơn, cho bạn những hình ảnh sắc nét, lớp trên mịn màng.

Máy in hình lên áo thun chính hãng
Máy in hình lên áo thun chính hãng
 
Máy in hình trên áo thun Epeson Photo 1390 cung cấp hàng loạt chế độ hiển thị màu đầu ra để có thể chứa nhiều phương tiện ích khác nhau, Được sử dụng công nghệ mới, thiết kế tỉ mỉ hiệu suất của màu mực đều đặn và ổn định hơn, gam màu lớn hơn, độ phong phú, đa dạng của hình ảnh cũng cao hơn. Thế hệ tiên tiến của “Art Color” thiết kế cụ thể hiệu suất giữa cho màu mực ổn định, tăng độ bóng, có thể chống lại ánh sáng, chống ăn mòn và kháng oxi hóa, giúp cải thiện rõ rệt sự ổn định lưu trữ. Và còn rất nhiều tính năng ưu việt khác mà máy in này mang lại.

Máy in hình lên áo thun cung cấp hàng loạt màu đầu ra
Máy in hình lên áo thun cung cấp hàng loạt màu đầu ra
 
Bạn cũng có thể chọn chiếc máy in hình trên áo thun với chiếc Epson Stylus 1390 decal chuyên nhiệt áo thun. Với kiểu dáng đẹp, đặc biệt là chất lượng tốt thì đây cũng là một sản phẩm được khách hàng tin  dùng. Chất lượng tốt là điều đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận về loại máy in này. In áo đẹp, bản in ra đúng như màu mà bạn mong muốn. Đặc biệt, khi được kết hợp gắn mực Pigment UV sẽ cho bạn những chiếc áo thun có màu sắc đẹp, không bị phai màu dưới ánh sáng mặt trời, không ra màu hay bị lem nước khi giặt mà giá cả rất hợp lí.

Máy in hình lên áo thun cho các game thủ
Máy in hình lên áo thun cho các game thủ
 
Nếu bạn yêu thích nghề thiết kế thì máy in hình trên áo thun Epson Stylus 1930 in mực Pigment UV là sự lựa chọn đúng đắn. Máy in 6 màu khổ giấy A3, tốc độ nhanh, độ phân giải cao. Với hạt mực nhỏ chỉ 1.5 picolit, sử dụng 6 hộp mực tách biệt, bạn có thể thay màu mới khi màu cũ hết mực một cách nhanh chóng, tiện lợi.

In hình lên áo thun cho các cặp đôi
In hình lên áo thun cho các cặp đôi 
 
Tất cả sư ưu việt, tiện lợi của những loại máy trên giúp bạn dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc máy in hình trên áo thun thích hợp. Hi vọng với những thông tin về sản phẩm máy in trên, bạn sẽ có sự chọn lựa tối ưu dành cho mình.

In hình lên áo thun sẽ đem lại phong cách cho chính bạn
In hình lên áo thun sẽ đem lại phong cách cho chính bạn
 
Máy in hình trên áo thun: sự chọn lựa của bạn quyết định đến chất lượng  hình ảnh trên áo thun
 
Thanh Thủy
 
Từ khóa: máy in hình trên áo thun, may in hinh len ao thun

Tác giả bài viết: Thanh Thủy