Quà Tặng Netta

https://www.monqua.vn:443


Ly sứ in hình - In dấu yêu thương

Ly sứ in hình - In dấu yêu thương
Món quà độc đáo và ý nghĩa cho người thân yêu.
Yêu thương luôn thể hiện ở từng chi tiết nhỏ, trong từng bộ quần áo được xếp ngay ngắn mỗi ngày, trong từng bữa cơm gia đình ngon sạch hay trong từng cốc nước bạn uống… Vậy bạn có muốn những người thân yêu của bạn cảm thấy thích thú mỗi khi uống nước? Với chiếc ly sứ in hình  thì chắc chắn bạn sẽ mang đến điều tuyệt vời này cho họ đấy. Chiếc ly độc nhất vô nhị này sẽ là một món quà thật đáng đáo và ý nghĩa.

Ly sứ in hình

Với công nghệ in chuyển nhiệt 3D mới nhất, Công ty Nét ta sẽ mang đến những chiếc ly với hình ảnh thật sống động, rõ nét và vô cùng độc đáo. Bạn có thể tự thiết kế hình ảnh hoặc thông điệp và mang đến cho chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ design theo yêu cầu của bạn. 

Ly sứ in hình

Nét Ta còn đặc biệt thiết kế miễn phí trên ly như là thêm khung hình dễ thương, thêm các slogan hoặc các câu danh ngôn hay đơn giản là những lời tình cảm bạn muốn dành cho người thân yêu của mình.
Ly sứ in hình
 
Yêu thương có muôn vàn cách để thể hiện, hãy chọn cho mình cách thể hiện mà bạn có thể trao gửi thông điệp một cách vẹn toàn nhất. Quà tặng ly sứ in hình là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm các sản phẩm khác tại http://monqua.vn/ nhé.