Quà Tặng Netta

https://www.monqua.vn:443


In Ảnh Lên Ốp Lưng Iphone 5 đẹp tại tphcm

In Ảnh Lên Ốp Lưng Iphone 5 đẹp tại tphcm
n ảnh lên ốp lưng iphone 5 đang là nhu cầu thiết yếu của những bạn sở hữu chiếc điện thoại sang trọng và cao cấp này.
In ảnh lên ốp lưng iphone 5 đang là nhu cầu thiết yếu của những bạn sở hữu chiếc điện thoại sang trọng và cao cấp này.
 
In Ảnh Lên Ốp Lưng Iphone 5 đẹp tại tphcm
In Ảnh Lên Ốp Lưng Iphone 5 đẹp tại tphcm
 
Iphone 5 là chiếc smartphone thông dụng hiện nay, vì vậy nhu cầu in ảnh lên ốp lưng điện thoại này ngày càng cao. Không dừng lại ở những chiếc ốp lưng, skin có hình ảnh nhàm chán, đại trà, nhiều người dùng muốn mang lại vẻ ngoài thật khác biệt và độc đáo, thể hiện được cá tính thông qua vật dụng thân thiết bên người. Vì thế, thị trường ốp lưng theo yêu cầu không bao giờ hạ nhiệt và càng sôi động hơn bao giờ hết.
 
Các nơi có in ảnh trực tiếp lên ốp lưng của iphone 5 thường sẽ thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng, hoặc khách hàng có thể gửi trước hình ảnh mẫu qua mail để công ty chỉnh sửa sao cho có được sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất. Ngoài ra, bạn có thể in hình lên các chất liệu ốp lưng, tùy theo mẫu mã và chất lượng của ốp lưng mà giá thành phẩm sẽ chênh lệch ít nhiều.
 
in ảnh trực tiếp lên ốp lưng của iphone 5 thường sẽ thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng
 
Thông thường, hình ảnh được nhiều bạn trẻ chọn in lên ốp lưng của iphone 5 đa phần là hình tự sướng của bản thân, những tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào với gia đình và người yêu. Với những khách hàng mới có em bé, những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con nhỏ sẽ được những ông bố, bà mẹ trẻ chọn để in lên ốp lưng, đây cũng là một cách để chứng minh tình yêu của mình với bé yêu.
 
Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con nhỏ sẽ được những ông bố, bà mẹ trẻ chọn để in lên ốp lưngNhững hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con nhỏ sẽ được những ông bố, bà mẹ trẻ chọn để in lên ốp lưng
Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của con nhỏ sẽ được những ông bố, bà mẹ trẻ chọn để in lên ốp lưng
 
 
Với tình hình chung, giá thành của hình thức in hình ảnh lên trên ốp lưng iphone 5 thường chênh lệch nhau không nhiều trong khoảng giá như sau. In hình ảnh theo yêu cầu trên bao da điện thoại có giá từ 180.000 trở lên, in trên loại ốp 3D có giá từ 150.000 và in lên ốp 2D nhựa dẻo silicon là 140.000, nhựa cứng khoảng 130.000. Bạn có thể tham khảo mức giá đã nêu và lựa chọn cho mình chiếc ốp lưng phù hợp với túi tiền của mình nhất.
 
Hãy chọn lựa một tấm ảnh đẹp để trang trí cho dế yêu của bạn nhé
Hãy chọn lựa một tấm ảnh đẹp để trang trí cho dế yêu của bạn nhé
 
Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, hình thức in ảnh lên ốp lưng iphone 5 ngày càng phát triển, hãy chọn lựa một tấm ảnh đẹp để trang trí cho dế yêu của bạn nhé
 
Vương Thảo
Từ khóa: in ảnh lên ốp lưng iphone 5, in anh len op lung iphone 5
 

Tác giả bài viết: Vương Thảo