Tặng quà cho sếp nghỉ hưu đơn giản mà ý nghĩa

Thứ tư - 29/04/2015 13:00
 
 

Tặng quà cho sếp nghỉ hưu đơn giản mà ý nghĩa



Tặng quà cho sếp nghỉ hưu là một cách để bạn thể hiên sự kính trọng đến người sếp đã từng gắn bó trong công việc với bạn. Một món quà sẽ giúp cho sếp cảm thấy rất hạnh phúc vì bạn đã luôn nhớ đến sếp.

Chúng ta không chỉ luôn thể hiện sự quan tâm đến với những người còn gắn bó với công việc, đời sống mà còn luôn nhớ về những người đã dìu dắt, mang lại cho chúng ta nhiều cơ hội để thể hiện mình. Và việc tặng quà cho sếp nghỉ hưu vào dịp đặc biệt mỗi năm là cách bạn đã chọn để thay lời tri ân đến với người sếp bạn luôn nhớ về.
Sau đây sẽ là một vào gợi ý để bạn tham khảo khi tìm quà tặng phù hợp vào năm nay:
 

Đồng hồ treo tường
Đồng hồ biểu tượng cho thời gian. Những chiếc đồng hồ được chọn làm quà tặng có ý nghĩa gợi nhớ về thời điểm, ghi nhớ giá trị của từng phút giây hoặc về quãng thời gian tuyệt vời nào đó. Thay vì trước đây bạn đã tặng sếp chiếc đồng hồ đeo tay thì giờ đây khi sếp thường xuyên ở nhà hơn, hãy tặng sếp một chiếc đồng hồ treo tường để sếp có dịp theo dõi nó nhiều hơn. Một sản phẩm đồng hồ treo tường theo phong cách cổ điển là lựa chọn hợp lý khi ban muốn tặng quà cho sếp nghỉ hưu.
 

Cây cảnh
Khi về hưu, sếp rất thích thú với thiên nhiên cỏ cây và các loại vật nuôi. Bạn nên góp phần tô điểm thêm cho khu vườn của sếp bằng một loại cây cảnh nào đó. Hãy tham khảo một vài lời khuyên trên các diễn đàn yêu thích cây cảnh vườn tược để có thêm một chút kiến thức về cây cảnh. Bạn sẽ có ngay một đáp áp phù hợp và nhanh chóng tìm thấy loại cây cảnh muốn tặng sếp.
Bộ đồ nghề làm vườn tiện dụng
Bộ đồ nghề làm vườn
Nếu vườn nhà sếp đã có quá nhiều các loại cây, có lẽ ban nên xem xét đến phương án khác một chậu cây cảnh. Đó là một bộ đồ nghề làm vườn với đầy đủ các vật dụng. Món quà ý nghĩa này sẽ giúp sếp thuận lợi hơn mỗi khi muốn chỉnh chu hơn cho khu vườn.

Nhân sâm
Ngoài việc chăm chút cho thú vui tao nhã của sếp, bạn cũng nên quan tâm một chút đến sức khỏe của sếp. Một loại nhân sâm tốt để sếp bồi bổ, giúp sếp luôn cảm thấy tràn đầy sức sống để tận hưởng những ngày tháng bên gia đình của mình.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn